☣️☣️☣️ Khuyến mãi lắp mạng FPT tặng đến 02 tháng cước

Tổng chi phí lắp đặt mạng internet wifi FPT hết bao nhiêu tiền?

3.7/5 - (4 bình chọn)

Bên cạnh những băn khoăn về chất lượng đường truyền thì giá cả cũng là một trong những tiêu chí lớn quyết định đến việc lắp đặt mạng internet của FPT Telecom nói riêng, các đơn vị viễn thông nói chung. Trong suốt quá trình làm việc tại đơn vị, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về tổng chi phí lắp đặt wifi FPT, đăng ký lắp đặt ban đầu hết bao nhiêu? mỗi tháng hết bao nhiêu?… những băn khoăn chính đáng này đều được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Tổng chi phí lắp đặt wifi FPT ban đầu hết bao nhiêu?

Phí hòa mạng 330.000đ – 440.000đ
Phí đặt cọc 330.000đ – 660.000đ
Cước phí sử dụng hàng tháng Tùy từng khu vực – Click xem chi tiết
Thiết bị Miễn phí 01 bộ
Công lắp đặt Miễn phí
Vật tư Miễn phí dây cáp quang & jack cắm, dây LAN miễn phí 10m

(Chú ý: Các mức phí có thể thay đổi tùy từng thời điểm và khu vực khác nhau, Click ngay để xem Chi tiết bảng giá, khuyến mãi & chi phí lắp đặt tại tất cả các chi nhánh FPT)

Khi đăng ký lắp mạng FPT, các bạn cần đóng một hoặc một vài loại phí. Tất cả đều được nhân viên kinh doanh của FPT thông báo rõ ràng tới khách hàng trước khi hoàn tất việc ký hợp đồng. Các khoản phí này bao gồm:

  • Phí hòa mạng
  • Phí đặt cọc (chỉ áp dụng với nhóm khách hàng nhất định)
  • Cước phí sử dụng hàng tháng (tùy theo gói cước bạn đăng ký)
  • Phí vật tư phát sinh
  • Phí lắp đặt (FPT Telecom hỗ trợ, miễn phí cho tất cả các trường hợp).
Tổng chi phí lắp đặt wifi FPT bao gồm nhiều chi phí khác nhau
Tổng chi phí lắp đặt wifi FPT bao gồm nhiều chi phí khác nhau

1.1. Phí hòa mạng

Phí hòa mạng FPT Telecom dao động từ Từ 330.000đ – 440.000đ. Tùy vào từng địa phương mà FPT Telecom sẽ đưa ra mức giá cụ thể và không bao giờ vượt quá mức tối đa kể trên.

Với loại phí này, các bạn chỉ cần đóng 1 lần duy nhất, khi thực hiện đăng ký lắp đặt mạng internet FPT, trong suốt quá trình sử dụng, không cần phải nộp thêm bất cứ lần nào.

1.2. Phí đặt cọc

Chi phí lắp đặt internet FPT khác đó là phí đặt cọc, mức phí này dao động từ 330.000đ – 660.000đ. Cũng giống như phí hòa mạng, các bạn chỉ cần nộp 1 lần duy nhất khi đăng ký lắp đặt dịch vụ. Loại phí này về cơ bản vẫn là tiền của các bạn, sẽ được FPT trừ dần vào tiền cước thanh toán hàng tháng, tính từ tháng 13 trở đi.

Loại phí này chỉ áp dụng với một số nhóm khách hàng, như:

  • Học sinh, sinh viên, khách hàng thuê nhà, ở trọ
  • Khách hàng sinh sống ở một số địa chỉ đen (Nếu khách hàng thuộc khu vực này, FPT Telecom sẽ chủ động thông báo để khách hàng được biết).
  • Khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet của FPT, muốn lắp thêm đường truyền thứ 2 trở lên (Gọi là: Trùng địa chỉ online)
  • Khách hàng đã ngưng sử dụng dịch vụ internet của FPT nhưng chưa hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với FPT (Gọi là: Địa chỉ đen, địa chỉ nợ cước).

Để không mất phí đặt cọc, các bạn chỉ cần đóng trước từ 6 – 12 tháng cước.

Trước đây FPT Telecom không áp dụng phí đặt cọc với bất kỳ nhóm khách hàng nào. Tuy nhiên, tình trạng “bùng” cước xảy ra khiến đơn vị bị tổn thất. Từ đó, phí đặt cọc mới ra đời, nhằm đảm bảo khách hàng tuân thủ theo đúng hợp đồng ký kết. Không chỉ FPT mà tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ internet khác đều áp dụng loại phí này.

1.3. Cước phí sử dụng hàng tháng

Loại cước này thì rất rõ ràng rồi, tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều phải đóng và đóng theo tháng. Giá bao nhiêu thì tùy thuộc vào gói cước mà khách hàng lựa chọn. Sau đây là bảng giá gói cước áp dụng tại Hà Nội, các tỉnh thành khác vui lòng xem tai đây.

Bảng giá combo internet + truyền hình tại Hà Nội

Bảng giá các gói cước combo tại Hà Nội

Bảng giá cước internet FPT cho cá nhân/ gia đình tại Hà Nội

Bảng giá các gói cước combo tại Hà Nội

Bảng giá internet FPT dành cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Bảng giá các gói cước combo tại Hà Nội

Tùy vào mục đích sử dụng và số lượng thiết bị truy cập internet trong gia đình/ công ty mà các bạn có lựa chọn gói cước phù hợp.

Lưu ý: Nếu đăng ký trả sau thì hết tháng nào, khách hàng đóng cước phí tháng đó. Nếu trả trước từ 6 – 12 tháng thì được tặng thêm từ 1 – 2 tháng cước. Như vậy, hết 7 hoặc 14 tháng thì khách mới phải đóng cước 1 lần.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn gói cước nào, hãy liên hệ với FPT Telecom theo số Hotline 0936 266 6070902 184 277 nhân viên sẽ tư vấn, đồng thời hỗ trợ hoàn tất các thủ tục online một cách nhanh gọn, đơn giản nhất.

Trường hợp bạn muốn lắp đặt cả internet lẫn truyền hình, hãy chọn 1 trong các combo trên. Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng riêng lẻ các dịch vụ ở các đơn vị khác nhau. Chưa kể sử dụng dịch vụ của 1 đơn vị sẽ dễ dàng hơn trong thanh toán, sửa chữa.

1.4. Vật tư phát sinh

Về vật tư, khi lắp đặt combo bao gồm cả internet và truyền hình FPT, các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Miễn phí toàn bộ dây cáp quang
  • Miễn phí 10m dây LAN đầu tiên
  • Được trang bị miễn phí 01 modem wifi chuẩn AC 2 băng tần
  • Được trang bị miễn phí 01 đầu thu FPT Box (nếu đăng ký dịch vụ truyền hình).

Như vậy, các bạn chỉ cần mua thêm dây mạng LAN với giá 10.000đ/m (nếu vượt quá 10m miễn phí ban đầu).

Modem wifi (01 bộ) và đầu thu FPT HD Box (01 bộ) các bạn được trang bị miễn phí. Khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, đơn vị sẽ thu hồi lại.

2. Ví dụ cụ thể để tính chi phí khi lắp đặt wifi FPT

Từ các thông tin trên, các bạn hoàn toàn tự tính được tổng chi phí lắp đặt wifi FPT nhà mình hết bao nhiêu.

Ví dụ: Bạn là khách hàng đăng ký mới, chọn gói cước Giga của FPT (giá cước ví dụ là 191.000đ/tháng), thanh toán trả trước 6 tháng cước, mua thêm 5m dây mạng LAN.

Vì thanh toán trả trước nên bạn chỉ phải nộp những khoản tiền sau: Tiền cước hàng tháng x số tháng + phí vật tư = 191.000 x 6 + (5 x 10.000) = 1.196.000đ

Vì trả trước 6 tháng cước nên bạn sẽ được tặng thêm 1 tháng cước = 7 tháng cước sử dụng. Nếu trả trước 12 tháng, bạn sẽ được tặng thêm 2 tháng cước = 14 tháng sử dụng.

Tổng chi phí lắp đặt internet FPT hết bao nhiêu phụ thuộc lớn vào việc vào bạn đăng ký trả trước hay trả sau
Tổng chi phí lắp đặt internet FPT hết bao nhiêu phụ thuộc lớn vào việc vào bạn đăng ký trả trước hay trả sau

Tương tự với các trường hợp khác. Nếu bạn đăng ký trả sau thì phải nộp các khoản sau: Phí hòa mạng + Tiền cước tháng + phí vật tư (nếu có). Sau mỗi tháng nộp tiền cước 1 lần.

Nếu bạn thuộc nhóm khách hàng phải đặt cọc, lại đăng ký trả sau, cần nộp các khoản tiền sau: Phí đặt cọc + phí hòa mạng + tiền cước tháng + phí vật tư (nếu có). Sau mỗi tháng nộp tiền cước 1 lần.

Tổng chi phí lắp đặt mạng internet wifi FPT hết bao nhiêu tiền? 1 Tham khảo ngay: So Sánh Bảng Giá Lắp Đặt Wifi Viettel, VNPT, FPT

3. Kết luận

Chi phí lắp đặt wifi FPT là bao nhiêu? Có thể thấy FPT Telecom vô cùng ưu ái cho nhóm khách hàng đăng ký trả trước, nhất là khách hàng mới. Chỉ cần bạn trả trước (từ 6 – 12 tháng, tùy địa phương) thì sẽ tiết kiệm được nhiều khoản, như: Phí hòa mạng, phí đặt cọc, được tặng thêm tháng cước. 

Nhóm khách hàng đăng ký trả sau phải nộp thêm một hoặc một số khoản, nhất là khách hàng đã tự ý ngưng sử dụng dịch vụ khi chưa hết hợp đồng trước đó.

Để tránh rơi vào trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy thanh lý hợp đồng với FPT theo đúng thời hạn trong hợp đồng. Tránh tự ý hủy hợp đồng, sẽ rất khó khăn cho việc đăng ký về sau nếu lại có nhu cầu, ngay cả khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác.

3.7/5 - (4 bình chọn)

Thanh Mai
Thanh Mai
Tôi là Thanh Mai, chuyên gia tư vấn & phát triển nội dung tại FPT Telecom (fpttelecom.com). Với kinh nghiệm 8 năm làm việc trong FPT Telecom, hy vọng những chia sẻ của mình sẽ mang lại những thông tin hũu ích nhất cho bạn. Facebook - Website - Twitter - Linkedin
Theo dõi
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Có thể bạn thích
Link xem U23 Guam vs U23 Singapore hôm nay (16h00 ngày 09/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Guam vs U23 Singapore hôm nay (16h00 09/09/2023), vòng loại U23 Châu Á 2024

Xem trực tiếp trận đấu vòng loại U23 Châu Á 2024 giữa U23 Guam và U23 Singapore ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu ...
Xem chi tiết →
Cách kiểm tra dung lượng máy tính

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng máy tính, coi xem ổ cứng laptop còn bao nhiêu GB

Bạn muốn biết ổ cứng thiết bị của mình còn bao nhiêu GB? Rất đơn giản, hãy làm theo một trong những hướng dẫn dưới ...
Xem chi tiết →

Đầu thu truyền hình FPT, bộ giải mã FPT Play Box 650 thế hệ mới nhất

Đầu thu truyền hình FPT Play Box 650 là bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai nền tảng công ...
Xem chi tiết →
Link xem AFC Bournemouth vs Chelsea hôm nay (20h00 ngày 12/09/2023)

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea hôm nay (20h00 17/09/2023), vòng 5 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 5 Ngoại Hạng Anh giữa AFC Bournemouth và Chelsea ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp ...
Xem chi tiết →
Tổng đài FPT Hỗ Trợ Khách Hàng

Tổng đài FPT: CSKH, góp ý, khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ kỹ thuật

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, FPT Telecom chính thức đưa vào sử dụng Tổng ...
Xem chi tiết →
Combo Super 150 FPT - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Gói cước Combo Super 150 FPT – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng, FPT Telecom đã và đang triển khai đa dạng các gói cước, đáp ...
Xem chi tiết →
Link xem U23 Việt Nam vs U23 Mông Cổ hôm nay (15h00 ngày 19/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Mông Cổ hôm nay (15h00 19/09/2023), vòng bảng U23 Châu Á 2023

Xem trực tiếp trận đấu vòng bảng U23 Châu Á 2023 giữa U23 Việt Nam và U23 Mông Cổ ở đâu? Kênh nào? Cập nhật ...
Xem chi tiết →

Chung kết và bán kết C1 Châu Âu (UEFA Champions League) có đá lượt về không?

Vòng bảng UEFA Champions League 2022-2023 đã khép lại với nhiều dư âm, không có những màn lội ngược dòng ấn tượng, bởi cuộc chiến ...
Xem chi tiết →

Thể thức lên hạng Ngoại hạng Anh như thế nào? Các đội lên hạng mùa giải 2023 – 2024

Premier League mùa giải 2023 – 2024 chứng kiến sự trở lại của những cái tên huyền thoại. Trong đó có 17 đội đứng đầu ...
Xem chi tiết →

Đội vô địch Cup C1 Châu Âu (UEFA Champions League) được bao nhiêu tiền thưởng qua các năm?

Đội vô địch Cup C1 Châu Âu được bao nhiêu tiền thưởng? Đây là câu hỏi được không ít người quan tâm, bởi bên cạnh ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn cách lấy mã free & nhập mã kích hoạt FPT Play mới nhất 2024

Hướng dẫn cách lấy mã free & nhập mã kích hoạt FPT Play mới nhất 2024

So với dịch vụ truyền thống, FPT Play ngày càng được người dùng ưa chuộng hơn nhờ sở hữu kho nội dung khổng lồ, tích ...
Xem chi tiết →

Gói Super 250 FPT gói cước internet giá rẻ cho doanh nghiệp

Sau hàng loạt thành công đến từ các gói cước dành cho cá nhân, gia đình FPT tiếp tục cho ra mắt gói cước Super ...
Xem chi tiết →
Link xem Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 ngày 24/10/2023)

Link xem trực tiếp Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 24/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 ngày 25/10/2023)

Link xem trực tiếp Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 25/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 ngày 04/10/2023)

Link xem trực tiếp Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 04/10/2023), lượt trận 2 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 24/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Link xem U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 24/09/2023), vòng bảng U23 Châu Á 2023

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua
Tìm kiếm
Top tìm kiếm