☣️☣️☣️ Khuyến mãi lắp mạng FPT tặng đến 02 tháng cước

Kho lạnh là gì? Ưu điểm, phân loại và những điều cần biết về kho lạnh

5/5 - (1 bình chọn)

Lắp đặt kho lạnh là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt là các đơn vị cần lưu giữ các mặt hàng có nhiệt độ phù hợp như thực phẩm, đồ đông lạnh, vaccine,… Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi tìm đơn vị thực hiện.

1. Kho lạnh là gì?

Kho lạnh là một nhà kho có kiểu dáng thiết kế hợp lý với đặc tính lý, hóa học của mặt hàng. Doanh nghiệp sẽ lưu trữ, bảo quản hàng hóa của mình tốt hơn khi kinh doanh. Kho lạnh cần được thiết kế, lắp đặt hệ thống dàn lạnh công nghiệp có nhiệt độ, thể tích phù hợp với diện tích kho, mặt hàng của doanh nghiệp. Hiện nay kho lạnh đang được ứng dụng rộng rãi để bảo quản rau sạch, hoa nhập nội, thực phẩm, thuốc và thuỷ hải sản,…

Kho lạnh là nhà kho, phòng kín chuyên bảo quản hàng hóa bằng nhiệt độ thấp

2. Cấu tạo của kho lạnh

Đặc thù hoạt động của kho lạnh là cách ẩm, cách nhiệt để giữ nhiệt độ tại kho lạnh thấp hơn nhiệt độ bên ngoài. Kho lạnh có diện tích, nhiệt độ lớn hay nhỏ đều có 3 phần chính gồm:

Tủ điều khiển

Chức năng chính của tủ điều khiển là kiểm soát, điều chỉnh toàn bộ hoạt động tại kho lạnh. Người dùng cần thiết lập, cài đặt thông số phù hợp cho kho lạnh để nhiệt độ kho phù hợp với hàng hóa lưu trữ. Ngoài chức năng điều chỉnh thì tủ điều khiển còn:

  • Hiển thị, báo cáo sự cố của kho.
  • Sử dụng thiết bị vật tư lắp đặt các thương hiệu lớn.
  • Bảo vệ điện áp ổn định.
  • Cảnh báo sự cố từ xa đến điện thoại của người dùng.

Tủ điều khiển tại kho lạnh

Hệ thống cách nhiệt

Đây là bộ phận quan trọng của kho lạnh, chuyên đảm nhận chức năng ngăn không khí bên trong kho trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Hệ thống cách nhiệt được cấu thành từ các phần như:

  • Vỏ kho: Ngăn cách không gian bên trong và bên ngoài bằng các tấm cách nhiệt Panel phổ biến như EPS, PIR và PU. Các tấm Panel này đều sản xuất đạt chuẩn để phục vụ nhu cầu lắp đặt kho lạnh. EPS, PIR và PU đều có độ nhẵn, bóng và được sơn tĩnh điện để đáp ứng độ bền cao, cách nhiệt tốt.
  • Cửa kho lạnh: Đảm nhận độ kín của kho lạnh khi hoạt động. Khung bao cửa thường thiết kế nhiều tầng, có khóa bên ngoài và chốt bên trong. Chất liệu sử dụng phổ biến là Inox 304 cách nhiệt tốt, có độ bền cao. Trong đó bản lề và tay khóa làm từ Inox hoặc Atimon. Bao quanh cửa sẽ có kết cấu Jont để ngăn khí lạnh thoát ra ngoài. Cửa kho có 3 dáng chính là cửa bản lề, cửa lùa và cửa cuốn.

Hệ thống cách nhiệt của kho lạnh

Hệ thống làm lạnh

Trong cấu tạo của kho lạnh, hệ thống làm lạnh là bộ phận chuyên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo quản, lưu trữ hàng hóa. Tùy vào mặt hàng mà doanh nghiệp kinh doanh, hệ thống làm lạnh sẽ có kết cấu đôi chút khác biệt khi thiết kế, lắp đặt. Nhìn chung thì mọi hệ thống làm lạnh đều có các bộ phận chính như:

  • Cụm máy nén khí lạnh: Đảm nhận vai trò làm nén môi chất lạnh tới mức cao nhất để có đủ chất làm lạnh, ngưng tụ. Cụm máy nén cần phù hợp với thể tích kho, có dải nhiệt phù hợp với hàng hóa cần bảo quản. Hiện nay có một số cụm máy nén phổ biến như SungJin, XMK, Copeland, Mitsubishi, Hitachi, Panasonic, Bitzer và Tecumseh,… Có một số kho lạnh sẽ sử dụng cụm máy nén dàn ngưng để mang tới hiệu quả hoạt động tốt.
  • Dàn lạnh: Nhiệm vụ chính của dàn lạnh là lan tỏa khí lạnh, làm lạnh hàng hóa khi kho hoạt động. Mọi kho lạnh cần có lớp vỏ chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao. Dàn lạnh có 2 loại chính để doanh nghiệp lắp đặt, bao gồm kiểu tiết lưu khô và kiểu ngập lỏng. Có một số dàn lạnh trên thị trường sở hữu lớp vỏ chắc chắn, thẩm mỹ cao như Mitsubishi, Danfoss, ECO và Copeland,…

Hệ thống làm lạnh của kho

3. Phân loại các dòng kho lạnh phổ biến

Doanh nghiệp lắp đặt kho lạnh để bảo quản, lưu trữ hàng hóa kinh doanh trong khoảng thời gian dài. Mỗi một loại hàng hóa sẽ có kích thước, chất liệu, đặc tính riêng cần nhiệt độ làm lạnh thật phù hợp. Chính vì thế, chúng tôi đang nhận thiết kế, lắp đặt kho lạnh một số dòng cụ thể để đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ, bảo quản hàng hóa của doanh nghiệp:

Kho lạnh dựa vào mục đích sử dụng

  • Kho lạnh phân phối: Kho có dung tích lớn, dự trữ/bảo quản được lượng lớn hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa thực phẩm.
  • Kho lạnh chế biến: Loại kho phù hợp với các đơn vị, nhà máy chuyên chế biến, bảo quản thực phẩm. Kho cần có dung tích lớn và hệ thống làm lạnh công suất cao.
  • Kho lạnh sinh hoạt: Dung tích kho khá nhỏ, bảo quản khá ít hàng, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ hàng hóa của cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ.
  • Kho lạnh sơ bộ: Chuyên bảo quản, lưu trữ hàng hóa/thực phẩm hàng hóa trước khi chế biến.
  • Kho lạnh thương nghiệp: Chuyên bảo quản hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp với dung tích, nhiệt độ phù hợp với từng mặt hàng cụ thể.
  • Kho lạnh vận tải: Kho này có không gian lớn, chỉ bảo quản hàng hóa theo tính chất tạm thời trước khi vận chuyển đến một địa điểm khác.

Kho lạnh dựa vào mục đích sử dụng

Kho lạnh dựa vào nhiệt độ

  • Kho lạnh đa năng: Nhiệt độ làm lạnh tối thiểu là -12 độ C. Tùy vào nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lắp đặt kho lạnh có thấp xuống -18 độ C hoặc cao lên 0 độ C.
  • Kho bảo quản lạnh: Nhiệt độ làm lạnh dao động -2 độ C đến 5 độ C. Nếu doanh nghiệp kinh doanh hoa quả nhiệt đới thì dải nhiệt có thể thiết kế, lắp đặt kho lạnh có nhiệt độ cao hơn một chút.
  • Kho bảo quản đông: Chuyên làm lạnh các hàng hóa làm từ động vật đã được cấp đông. Nhiệt độ làm lạnh tối thiểu là -18 độ C để lưu trữ lượng lớn hàng hóa.
  • Kho bảo quản nước đá: Nhiệt độ làm lạnh tối thiểu là -4 độ C
  • Kho gia lạnh: Chuyên làm lạnh hàng hóa, sản phẩm. Kho sử dụng dàn quạt tại buồng gia lạnh để tăng tốc độ làm lạnh.

Kho lạnh dựa vào nhiệt độ

Kho lạnh dựa vào kích thước kho

Doanh nghiệp cần tìm đến đơn vị thiết kế, lắp đặt kho lạnh uy tín để đảm bảo kích thước, dung tích kho phù hợp với mặt hàng mình kinh doanh. Khả năng chất tải tại mỗi sản phẩm sẽ có sự khác biệt nên dung tích kho lạnh cần quy ra số (tấn).

4. Ưu điểm nổi bật khi lắp đặt kho lạnh

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và phân loại đa dạng của kho lạnh đã mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Công ty, doanh nghiệp, tổ chức,… lắp đặt kho lạnh khi kinh doanh sẽ:

  • Bảo quản, lưu trữ hàng hóa/sản phẩm an toàn trong thời gian dài.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí, điện năng khi bảo quản hàng hóa/sản phẩm.
  • Tăng tối đa không gian lưu trữ, bảo quản hàng hóa/sản phẩm so với tủ lạnh.
  • Tủ điều khiển tùy chỉnh nhiệt độ kho lạnh linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản hàng hóa.
  • Không gian kho rộng rãi giúp doanh nghiệp dễ sắp xếp, phân loại hàng hóa.
  • Chi phí thiết kế, lắp đặt kho lạnh khá rẻ, phù hợp tài chính của doanh nghiệp.

Kho lạnh mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi kinh doanh, hoạt động

5. Nhiệt độ bảo quản phù hợp các dòng sản phẩm

Hiện nay các doanh nghiệp thường có nhu cầu bảo quản, lưu trữ rau quả tươi và thịt động vật bằng kho lạnh. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp dải nhiệt bảo quản phù hợp với từng loại mặt hàng khi thiết kế, lắp đặt kho lạnh như sau:

Sản phẩm Nhiệt độ Độ ẩm Thời gian bảo quản
Cá khô 0 – 10 độ C 50 6 – 12 ngày
Tôm sống 2 – 3 độ C 85 – 100 Vài tuần
Thịt gia cầm -1 – 0.5 độ C 85 – 90 10 – 15 ngày
Thịt đóng hộp 0 – 2 độ C 75 – 80 12 – 18 tháng
Cá tươi ướp đá -1 độ C 100 6 – 12 ngày
Thịt lợn ướp lạnh 0 – 4 độ C 80 – 85 10 – 12 tháng
Thịt lợn ướp đông -18 – -28 độ C 80 – 85 12 – 18 tháng
Táo 0 – 3 độ C 90 – 95 3 – 10 tháng
Dứa 10 độ C 85 4 – 6 tháng
Bưởi 0 – 5 độ C 85 1 – 2 tháng
Chuối 11.5 – 13.5 độ C 85 3 – 10 tuần
Đào 0 – 1 độ C 85 – 90 4 – 6 tháng
Chanh 1 – 2 độ C 85 1 – 2 tháng
Hoa tươi 1 – 3 độ C 85 – 90 2 – 7 tuần
Khoai tây 3 – 10 độ C 85 – 90 6 – 9 tháng
Sữa đặc 0 – 10 độ C 75 – 80 6 tháng
Sữa bột 5 độ C 75 – 80 3 – 6 tháng
Sữa tươi 0 – 2 độ C 75 – 80 2 ngày
Bơ muối 12 – 15 độ C 75 – 80 9 tháng
Pho mát cứng 1.5 – 4 độ C 80 – 84 10 – 12 tháng
Su hào -1 – 0.5 độ C 85 – 90 2 – 7 tuần

6. Các hạng mục tính toán khi thiết kế, lắp đặt kho lạnh

Doanh nghiệp nên nhờ đơn vị tính toán diện tích, thể tích của kho lạnh khi thiết kế, lắp đặt. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tham khảo cách tính hữu ích do chúng tôi chia sẻ dưới đây. Sau đó tự mình tính thử diện tích, thể tích kho lạnh phù hợp với mặt hàng mình đang kinh doanh. Cụ thể:

Tính toán thể tích thi công

Công thức tính thể tích thi công của kho lạnh là V = E/gv (tấn/m3). Trong đó, V là thể tích, E là trọng lượng mà kho có thể bảo quản sản phẩm. Còn gv là định mức chất tải của kho lạnh (tấn/m3). Cụ thể:

STT Sản phẩm Định mức chất tải Đơn vị tính
1 Cà rốt, dưa hấu, dưa bở 0.3 Tấn/m3
2 Bắp cải, hành tây 0.3 Tấn/m3
3 Mỡ trong hộp carton 0.8 Tấn/m3
4 Trứng trong hộp carton 0.27 Tấn/m3
5 Đồ trong hộp carton 0.6 Tấn/m3
6 Cam, quýt trong hộp carton 0.65 Tấn/m3
7 Giò 0.38 Tấn/m3
8 Thịt bò đông lạnh ½ và ¼ con 0.35 Tấn/m3
9 Thịt cừu đông lạnh 0.28 Tấn/m3
10 Thịt lợn đông lạnh 0.45 Tấn/m3

Tính toán diện tích thi công

Khi thiết kế, lắp đặt kho lạnh thì diện tích thi công sẽ có công thức là FXD = F/bT. Trong đó, FXD là diện tích xây dựng m2, F là diện tích chất tải. Còn bT là loại hệ số chuyên tính diện tích không gian di chuyển hoặc khe hở khi sắp xếp hàng hóa, lắp dàn lạnh. Cụ thể:

STT Diện tích buồng lạnh (m2) bT
1 0 – 20 0,5040,60
2 20 – 40 0,7040,75
3 100 – 400 0,7540,80
4 Trên 400 0,8040,85

Tính toán diện tích chất tải

Công thức tính diện tích chất tải của kho lạnh là F = V/h (m2). Trong đó, F là diện tích chất tải m2, V là thể tích kho lạnh m3. Còn h là chiều cao chất tải của kho lạnh (m).

Chiều cao chất tải cần phụ thuộc vào chiều cao h1 khi thiết kế, lắp đặt kho lạnh. Cần lấy chiều cao h1 thông qua chiều cao phủ bì của kho trừ 2 lần chiều dày cách nhiệt.

Chiều cao chất tải chính sẽ bằng chiều cao thực trừ không gian cần thiết để gió có thể lưu chuyển (tối thiểu 500 – 800mm). Hơn nữa chiều cao chất tải cần phụ thuộc vào cách đơn vị bố trí, bảo quản hàng hóa trong kho. Ví dụ các kho sử dụng giá để lưu trữ hàng sẽ có chiều cao chất tải lớn hơn kho không sử dụng. Một số kho lạnh được thiết kế, lắp đặt sẵn thì kích thước chiều cao chất tải sẽ có các loại như:

  • 3000mm
  • 3600mm
  • 4800mm
  • 6000mm

Kho lạnh thiết kế, lắp đặt sẵn thường có chiều dày cách nhiệt từ 50 – 200mm (tùy vào nhiệt độ bảo quản và đặc tính của tấm Panel cách nhiệt).

Tính toán diện tích chất tải kho lạnh

7. Bảng tính công suất lạnh dựa vào kích thước kho

Hiện nay chi phí thiết kế, lắp đặt kho lạnh là thông tin nhận được sự quan tâm nhiều nhất của doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ điều đó nên đã cung cấp bảng giá trọn gói, phải chăng để khách hàng an tâm lựa chọn và sử dụng:

Bảng tính kho lạnh loại Panel EPS 2 mặt tôn Colorbond dày 100mm

Loại Kích thước (m) Thể tích (m3) Công suất (HP) Máy điện thế (V) Nhiệt độ Đơn giá (VNĐ)
1ASD 2x2x2 8 1 220 0 – 5 độ C 51.000.000
2ASD 3x2x2 12 1.5 220 0 – 5 độ C 64.000.000
3ASD 4x2x2 16 2 220 0 – 5 độ C 69.000.000
4ASD 5x3x2 30 3 220 0 – 5 độ C 97.000.000
1BSD 3x3x2.5 22.5 2 220 0 – 5 độ C 79.500.000
2BSD 4x3x2.5 30 3 220 0 – 5 độ C 98.500.000
3BSD 5x3x2.5 37.5 4 380 0 – 5 độ C 116.000.000
1CSD 7.5×3.5×2.5 65.6 6 380 0 – 5 độ C 149.500.000
1DSD 10x4x2.7 108 10 380 0 – 5 độ C 198.000.000

Bảng tính kho lạnh loại Panel PU 2 mặt tôn Colorbond dày 75mm

Loại Kích thước (m) Thể tích (m3) Công suất (HP) Máy điện thế Nhiệt độ Đơn giá (VNĐ)
1ASD 2x2x2 8 1 220 0 – 10 độ C 58.000.000
2ASD 3x2x2 12 1.5 220 0 – 10 độ C 68.000.000
3ASD 4x2x2 16 2 220 0 – 10 độ C 78.500.000
4ASD 5x3x2 30 3 220 0 – 10 độ C 97.000.000
1BSD 3x3x2.5 22.5 2 220 0 – 10 độ C 91.800.000
2BSD 4x3x2.5 30 3 220 0 – 10 độ C 104.000.000
3BSD 5x3x2.5 37.5 4 380 0 – 10 độ C 122.000.000
1CSD 7.5×3.5×2.5 65.6 6 380 0 – 10 độ C 175.000.000
1DSD 10x4x2.7 108 10 380 0 – 10 độ C 242.000.000

Bảng tính kho lạnh loại Panel EPS 2 mặt tôn Colorbond dày 175mm

Loại Kích thước (m) Thể tích (m3) Công suất (HP) Máy điện thế (V) Nhiệt độ Đơn giá (VNĐ)
1ASD 2x2x2 8 1 220 0 – (-20) độ C 65.000.000
2ASD 3x2x2 12 1.5 220 0 – (-20) độ C 73.000.000
3ASD 4x2x2 16 2 220 0 – (-20) độ C 85.500.000
4ASD 5x3x2 30 3 220 0 – (-20) độ C 117.000.000
1BSD 3x3x2.5 22.5 2 220 0 – (-20) độ C 140.500.000
2BSD 4x3x2.5 30 3 220 0 – (-20) độ C 154.000.000
3BSD 5x3x2.5 37.5 4 380 0 – (-20) độ C 175.000.000
1CSD 7.5×3.5×2.5 65.6 6 380 0 – (-20) độ C 194.500.000
1DSD 10x4x2.7 108 10 380 0 – (-20) độ C 270.500.000

Bảng tính kho lạnh loại Panel PU 2 mặt tôn Colorbond dày 100mm

Loại Kích thước (m) Thể tích (m3) Công suất (HP) Máy điện thế (V) Nhiệt độ Đơn giá (VNĐ)
1ASD 2x2x2 8 1 220 0 – (-20) độ C 65.000.000
2ASD 3x2x2 12 1.5 220 0 – (-20) độ C 73.000.000
3ASD 4x2x2 16 2 220 0 – (-20) độ C 85.500.000
4ASD 5x3x2 30 3 220 0 – (-20) độ C 117.000.000
1BSD 3x3x2.5 22.5 2 220 0 – (-20) độ C 140.500.000
2BSD 4x3x2.5 30 3 220 0 – (-20) độ C 154.000.000
3BSD 5x3x2.5 37.5 4 380 0 – (-20) độ C 175.000.000
1CSD 7.5×3.5×2.5 65.6 6 380 0 – (-20) độ C 194.500.000
1DSD 10x4x2.7 108 10 380 0 – (-20) độ C 270.500.000

8. Lời kết

Trên đây là thông tin liên quan đến việc thiết kế, lắp đặt kho lạnh mà doanh nghiệp nên hiểu rõ trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu quý anh chị cần thi công kho lạnh trọn gói với mức giá tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi. Nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ chi tiết về dịch vụ trong thời gian sớm nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Huy Dương (QTV)
Huy Dương (QTV)
Tôi là Huy Dương, tôi đã làm việc tại FPT Telecom 10 năm. Hiện tại, tôi là tác giả phát triển nội dung trên tại website fpttelecom.com. Đóng góp ý kiến cho tôi bằng cách Comment bên dưới nhé! Xin cảm ơn!
Theo dõi
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Có thể bạn thích

MU vô địch C1 những năm nào? Điểm lại những lần vô địch ấn tượng nhất

Manchester United vô địch C1 những năm nào? So với “người anh em” Liverpool thì số lần MU chạm tay vào Cúp C1 ít hơn ...
Xem chi tiết →

App là gì? Có những loại nào phổ biến? Hướng dẫn cách tải App trên điện thoại

App là khái niệm quen thuộc đối với những người sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, tablet… chúng thường ...
Xem chi tiết →

Hướng dẫn cách xem lại video đã xem trên TikTok nhanh chóng, đơn giản

Bạn tìm kiếm lại video đã xem trên TikTok bằng cách nào? Lướt tìm trên trang chủ? Tìm trên thanh công cụ tìm kiếm? Những ...
Xem chi tiết →

Thể thức lên hạng Ngoại hạng Anh như thế nào? Các đội lên hạng mùa giải 2023 – 2024

Premier League mùa giải 2023 – 2024 chứng kiến sự trở lại của những cái tên huyền thoại. Trong đó có 17 đội đứng đầu ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình máy tính PC, laptop đơn giản

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính Laptop, PC ai cũng làm được

Chụp màn hình là một trong những thao tác vô cùng đơn giản trong sử dụng máy tính. Sau đây, FPT Telecom sẽ hướng dẫn ...
Xem chi tiết →

Link xem online trực tiếp AFF Cup AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 – 2023

Link xem trực tiếp AFF Cup AFF 2022 – 2023 Đăng ký FPT Play trọn gói chỉ từ 44.000đ/tháng để thưởng thức trọn vẹn AFF ...
Xem chi tiết →

Tìm hiểu về Sân vận động Olympic Atatürk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ (nơi đá trận chung kết C1 Châu Âu 2023)

Trận chung kết Champions League 2023 sẽ diễn ra vào ngày 10/6, tại Sân vận động Olympic Atatürk, ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là ...
Xem chi tiết →
Link xem Hà Nội FC vs Pohang Steelers hôm nay (19h00 ngày 20/09/2023)

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Pohang Steelers hôm nay (19h00 20/09/2023), vòng bảng Cúp C1 Châu Á

Xem trực tiếp trận đấu vòng bảng Cúp C1 Châu Á giữa Hà Nội FC và Pohang Steelers ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh ...
Xem chi tiết →

Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea hôm nay (22h30 20/08/2023), vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 2 Ngoại Hạng Anh giữa West Ham United và Chelsea ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực ...
Xem chi tiết →
Link xem Tottenham vs Man United hôm nay (23h30 ngày 19/08/2023)

Link xem trực tiếp Tottenham vs Man United hôm nay (23h30 19/08/2023), vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 2 Ngoại Hạng Anh giữa Tottenham và Man United ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp ...
Xem chi tiết →

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Peru hôm nay (18h00 16/06/2023), trận đấu giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế giữa Hàn Quốc vs Peru ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp và ...
Xem chi tiết →
Link xem Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 24/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 6 Ngoại Hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp và ...
Xem chi tiết →
Link xem Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 ngày 24/10/2023)

Link xem trực tiếp Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 24/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 ngày 25/10/2023)

Link xem trực tiếp Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 25/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 ngày 04/10/2023)

Link xem trực tiếp Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 04/10/2023), lượt trận 2 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 24/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Link xem U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 24/09/2023), vòng bảng U23 Châu Á 2023

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua
Tìm kiếm
Top tìm kiếm