☣️☣️☣️ Khuyến mãi lắp mạng FPT tặng đến 02 tháng cước

Khám phá 3 gói cước Mesh Wifi Viettel được khách hàng tại TPHCM và Hà Nội ưa chuộng

5/5 - (2 bình chọn)

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc sử dụng Internet đã nên phổ biến hơn bao giờ hết và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tại 2 thành phố lớn nhất cả nước Hồ Chí Minh và Hà Nội, việc gia tăng đáng kể của các thiết bị kết nối mạng, như điện thoại di động và máy tính bảng, nhu cầu sử dụng mạng WiFi chất lượng cao đã trở nên cấp thiết. Vì vậy, Viettel – nhà cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng hàng đầu tại Việt Nam đã cho ra mắt các gói cước Mesh WiFi Viettel (Home wifi), để đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dùng với tốc độ và ổn định tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những gói cước Internet Viettel có kèm thiết bị mesh wifi đang được khách hàng yêu thích tại TP.HCM và Hà Nội.

Tại sao gói cước mesh wifi VIettel được nhiều người lựa chọn?
Tại sao gói cước mesh wifi VIettel được nhiều người lựa chọn?

Mesh wifi Viettel là gì?

Mesh wifi Viettel hay còn gọi là Home wifi, cơ bản là nhiều thiết bị phát sóng wifi kết nối lại với nhau tạo thành một hệ thống mạng lưới phát wifi đồng nhất. Công nghệ này sử dụng chung duy nhất 1 SSID và mật khẩu có khả năng phát Wifi trong phạm vi rộng trên dưới 300m².
Truyền thống, một bộ định tuyến (router) truyền tải tín hiệu WiFi từ một điểm trung tâm, và sóng WiFi sẽ giảm đi khi xa router. Tuy nhiên, với hệ thống Mesh WiFi Viettel, nhiều thiết bị lặp lại (nodes) được đặt trong không gian, tạo thành một mạng lưới mạnh mẽ và liên kết với nhau. Điều này giúp tạo ra một hệ thống phủ sóng WiFi liền mạch và mạnh mẽ, loại bỏ các điểm chết và đảm bảo kết nối ổn định và nhanh chóng ở mọi vị trí trong không gian, phạm vi rộng nhất định.

Hiện nay, bộ phát Wifi này đang được hầu hết các hộ gia đình lựa chọn đăng ký sử dụng, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bởi đặc thù của 2 khu vực này là đông dân cư, nhiều vật cản sóng wifi và hầu hết là nhà có từ 1 tầng trở lên. Đặc biệt, những hộ kinh doanh và doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng các gói Mesh wifi Viettel bởi có giá thành đáng “đồng tiền bát gạo”

Các gói cước Mesh WiFi Viettel được yêu thích hiện nay

Các gói cước Mesh WiFi Viettel được yêu thích hiện nay

Mesh WiFi Viettel cung cấp nhiều gói cước với các tính năng và tốc độ khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Home wifi Viettel thích hợp cho cả gia đình và doanh nghiệp hoặc các cá nhân đam mê công nghệ muốn trải nghiệm. Bạn có thể chọn 1 trong 3 gói Mesh wifi Viettel dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu về kết nối mạng ổn định, tốc độ cao và giá thành vô cùng hợp lý.

#1 MESH1

Đăng ký gói cước Mesh1 bạn sẽ được cung cấp 01 modem wifi 2 băng tần kép và 01 mesh wifi giúp mở rộng phạm vi kết nối mạng, gói cước này có tốc độ lên đến 150Mbps, mốc tốc độ này là rất phù hợp cho gia đình có từ 1 – 15 thiết bị truy cập Internet.

Giá cước gói Mesh1 áp dụng tại khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội là 265.000 VNĐ/tháng, giá áp dụng khu vực ngoại thành là 229.000 VNĐ/tháng.

#2 MESH2

Gói cước Mesh2 Viettel được yêu thích nhất trong 03 gói Mesh hiện nay của Viettel, bởi bạn sẽ được cung cấp 01 modem wifi 2 băng tần kép và 02 mesh wifi giúp mở rộng phạm vi phát sóng wifi trong diện tích rộng có thể lên đến 250m², Mesh2 có tốc độ lên đến 250Mbps, với 02 mesh wifi hiện rất phù hợp cho nhà có từ 02 tầng lầu, kiểu nhà phổ biến tại những thành phố lớn, gói cước này có khả năng chịu tải đến 30 thiết bị cùng lúc mà tín hiệu vẫn đảm bảo tốt.

Với giá ưu đãi tại khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội là 299.000 VNĐ/tháng, giá áp dụng khu vực ngoại thành là 255.000 VNĐ/tháng. Mesh2 hiện là gói cước được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

#3 MESH3

Nếu ngôi nhà của bạn có từ 03 tầng trở lên hoặc bạn là hộ kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cafe thì gói cước Mesh3 của Viettel là ưu tiên hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Tại sao ư? Với 01 modem wifi chính cùng với 03 Mesh wifi Viettel chắc chắn sẽ phủ sóng đến mọi ngóc ngách trong diện tích sinh hoạt của bạn. Với tốc độ 300Mbps, Mesh3 cho phép người dùng thoải mái sử dụng mạng wifi bất kể là tải file lớn, livestreams, video call hay chơi game online cấu hình khủng mà vẫn đảm bảo tín hiệu tốt, không lo giật lag.

Tuy có những ưu điểm nổi bật như thế nhưng gói cước có trang bị 03 Mesh wifi Viettel này lại có một “nhược điểm duy nhất” là giá thành thấp, cụ thể: Giá Viettel áp dụng cho khách hàng tại khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội là 359.000 VNĐ/tháng, giá áp dụng khu vực ngoại thành và 61 tỉnh là 299.000 VNĐ/tháng.

Tại sao nên lắp gói cước Mesh WiFi Viettel mà không phải gói cước khác?

Tại sao nên lắp gói cước Mesh WiFi Viettel mà không phải gói cước khác?

Sử dụng gói cước Mesh WiFi Viettel mang đến sự tiện ích, hiệu suất và độ phủ sóng mạnh mẽ hơn so với các gói cước wifi truyền thống. Với khả năng chuyển vùng liền mạch và kết nối ổn định, tốc độ cao và tính năng quản lý thiết bị dễ dàng. Dưới đây là một số lý do tại sao nên lắp đặt gói cước Mesh WiFi Viettel:

Thiết kế mang tính thẩm mỹ: Được thiết kế nhỏ gọn, hình vuông và tone màu trắng sáng hiện đại, khi bố trí thiết bị này ở bất kỳ vị trí nào trong không gian cũng cảm thấy sang trọng, đẹp mắt. Ngoài ra, tính năng kết nối không dây tiện lợi, không cần phải đi dây phức tạp trong nhà, điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí ban đầu của việc lắp đặt đường dây, nhất là đối với những không gian có diện tích ống.

Độ phủ sóng và kết nối: Gói cước Mesh WiFi Viettel được thiết kế riêng dùng để cung cấp phạm vi phủ sóng rộng và ổn định trong ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Với hệ thống mạng lưới Mesh, các thiết bị lặp lại (nodes) được đặt trong không gian để tạo ra một mạng lưới phủ sóng liền mạch, loại bỏ các điểm chết và đảm bảo kết nối WiFi ổn định ở mọi vị trí. Mỗi node trong bộ thiết bị Wifi Mesh Viettel có khả năng chịu tải 30 – 40 thiết bị truy cập cùng một lúc. Nếu sử dụng bộ 3 thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu truy cập lên đến 120 user khác nhau mà không bị giật, lag hay kết nối kém.

Tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng: Gói cước Mesh WiFi Viettel cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cao, sử dụng chuẩn Wifi AC, cho tốc độ mạng truy cập có thể lên đến 1200Mbps, cho phép bạn tải xuống, tải lên và truy cập nội dung mạng một cách nhanh chóng và mượt mà. Khi kết hợp 3 node wifi Mesh có thể tạo ra độ phủ sóng lên đến 300m2, truyền đi mọi ngóc ngách trong nhà, hạn chế tối đa những điểm Wifi “chết”. Thật sự quan trọng khi bạn xem video HD, chơi game trực tuyến, hoặc làm việc từ xa.

Quản lý dễ dàng: khi sử dụng Internet Viettel gói cước Mesh WiFi Viettel bạn dễ dàng quản lý thiết bị trên ứng dụng di động (My Viettel) đơn giản và thân thiện người dùng, giúp bạn dễ dàng cài đặt, cấu hình và quản lý hệ thống mạng của mình. Việc thêm, xóa hoặc điều chỉnh các node mạng cũng trở nên đơn giản và tiện lợi.

Bảo mật và an ninh: Gói cước Mesh WiFi Viettel được tích hợp tính năng bảo mật và an ninh cao. Bạn có thể thiết lập mật khẩu WiFi, áp dụng mã hóa dữ liệu và kiểm soát truy cập để bảo vệ mạng của bạn khỏi các mối đe dọa mạng. Bộ Wifi Mesh Viettel được trang bị tính năng Guest Network giúp thiết lập mạng Wifi riêng biệt, hạn chế việc xâm lấn mạng cả ở bên trong và bên ngoài.

Gói cước Mesh WiFi Viettel đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều người tại TPHCM và Hà Nội, và điều đó không là ngẫu nhiên. Với độ phủ sóng mạnh mẽ, kết nối ổn định và tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, gói cước này là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm một giải pháp mạng không dây mạnh mẽ, ổn định và tiện lợi tại TPHCM và Hà Nội. Với các tính năng vượt trội và sự tận tâm của Viettel, bạn sẽ không thể hài lòng hơn khi trải nghiệm mạng Internet tại gia đình hoặc văn phòng của mình. Hãy nhấc máy lên và gọi hotline: 0985 106 106 để được nhân viên tư vấn lắp đặt Mesh WiFi Viettel ngay hôm nay bạn nhé!

Liên hệ lắp đặt Mesh WiFi Viettel

Liên hệ lắp đặt Mesh WiFi Viettel

5/5 - (2 bình chọn)

Huy Dương (QTV)
Huy Dương (QTV)
Tôi là Huy Dương, tôi đã làm việc tại FPT Telecom 10 năm. Hiện tại, tôi là tác giả phát triển nội dung trên tại website fpttelecom.com. Đóng góp ý kiến cho tôi bằng cách Comment bên dưới nhé! Xin cảm ơn!
Theo dõi
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Có thể bạn thích

Truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2023 – 2024 chiếu trên kênh nào? Ở đâu?

Ngày 12/8/2023, Ngoại hạng Anh 2023/24 chính thức khởi tranh, các CLB cũng đã sẵn sàng tâm thế cho những trận đối đầu trong một ...
Xem chi tiết →

Tìm Hiểu Về Hệ Thống Cáp Quang Biển Tại Việt Nam & Thế Giới

Cáp quang biển là “xương sống” của mạng lưới internet toàn thế giới, là “mạch máu” kết nối internet Việt Nam ra quốc tế. Hệ ...
Xem chi tiết →

Tìm hiểu về Sân vận động Olympic Atatürk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ (nơi đá trận chung kết C1 Châu Âu 2023)

Trận chung kết Champions League 2023 sẽ diễn ra vào ngày 10/6, tại Sân vận động Olympic Atatürk, ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn cách dọn rác máy tính

Các cách dọn rác máy tính, cách dọn dẹp xóa file rác làm sạch & giải phóng bộ nhớ Laptop, PC

Dọn rác máy tính là một trong những hoạt động cần thiết, giúp loại bỏ các file dư thừa, giải phóng bộ nhớ để máy ...
Xem chi tiết →

Thể thức thi đấu Cúp C1 Châu Á 2023 và những điều chỉnh mới cho năm 2024

Từ khi thành lập cho đến nay, AFC Champions League (Cúp C1 Châu Á) đã trải qua không ít thăng trầm, thể thức thi đấu ...
Xem chi tiết →

Đầu thu truyền hình FPT TV 4K FX6 – bộ giải mã 4K cho mọi tivi (ngừng cung cấp)

Là đơn vị tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác, FPT Telecom đã tạo nên đột phá trong chặng đường phát triển trong ...
Xem chi tiết →

Tìm hiểu IPTV Là Gì? Ưu – Nhược Điểm của Truyền Hình IPTV

Sự bùng nổ của internet toàn cầu đã góp phần khai sinh ra một phương thức truyền hình mới với tên gọi IPTV mang đến ...
Xem chi tiết →
Cách kiểm tra địa chỉ IP Default Gateway

Default Gateway là gì? Hướng dẫn cách kiểm tra xem địa chỉ IP của Modem

Default Gateway là một thuật ngữ được sử dụng trong máy tính. Chính xác thì Default Gateway là gì? Cách xem địa chỉ IP của ...
Xem chi tiết →
Link xem Bournemouth vs Tottenham hôm nay (18h30 ngày 26/08/2023)

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Tottenham hôm nay (18h30 26/08/2023), vòng 3 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 3 Ngoại Hạng Anh giữa AFC Bournemouth và Tottenham Hotspur ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn cách lấy mật khẩu wifi hàng xóm trên điện thoại và máy tính đơn giản

Cách lấy mật khẩu wifi nhà hàng xóm bên cạnh trên điện thoại & laptop

Nếu bạn muốn dùng ké wifi nhà hàng xóm mà ngại hỏi mật khẩu thì đừng quên note lại 4 cách lấy mật khẩu wifi ...
Xem chi tiết →

4 Cách Báo Sửa Mạng FPT Nhanh Chóng, Hiệu Quả 24/7/365

Nhằm hỗ trợ tốt nhất khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ, khi gặp sự cố mạng chậm, mất mạng, quý khách ...
Xem chi tiết →
Link xem AFC Bournemouth vs Chelsea hôm nay (20h00 ngày 12/09/2023)

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea hôm nay (20h00 17/09/2023), vòng 5 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 5 Ngoại Hạng Anh giữa AFC Bournemouth và Chelsea ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp ...
Xem chi tiết →
Link xem Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 ngày 24/10/2023)

Link xem trực tiếp Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 24/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 ngày 25/10/2023)

Link xem trực tiếp Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 25/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 ngày 04/10/2023)

Link xem trực tiếp Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 04/10/2023), lượt trận 2 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 24/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Link xem U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 24/09/2023), vòng bảng U23 Châu Á 2023

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua
Tìm kiếm
Top tìm kiếm