☣️☣️☣️ Khuyến mãi lắp mạng FPT tặng đến 02 tháng cước

Đăng Ký & Sử Dụng Ứng Dụng FPT Play Có Miễn Phí Không?

3.6/5 - (5 bình chọn)

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của FPT Telecom trên các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính, Smart TV… Sản phẩm đã và đang được hàng chục triệu người sử dụng và đánh giá cao về chất lượng với những trải nghiệm độc đáo. Nhiều khách hàng còn băn khoăn việc đăng ký và sử dụng FPT Play có miễn phí không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

Bên cạnh nhưng dịch vụ thu phí, FPT Play còn có gói miễn phí dành cho mọi đối tượng khách hàng. Với dịch vụ mất phí, mức phí được đơn vị thông báo cụ thể để người dùng nắm rõ và lựa chọn dịch vụ phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng.

1. Giới thiệu các tính năng của FPT Play

FPT Play cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình giải trí, giới hạn bị xóa bỏ khi đơn vị hợp nhất hai dịch vụ FPT Play và Truyền hình FPT vào tháng 9/2021, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của 2 loại hình dịch vụ có tiếng tại Việt Nam sau gần một thập kỷ phát triển. Theo đó, nhiều tính năng cũng được phát huy tối đa cho người dùng những trải nghiệm mượt mà; cụ thể như sau:

  • Đa nội dung giải trí: FPT Play hiện cung cấp đến khách hàng hơn 15 nghìn giờ nội dung, gồm TV show, phim truyện; gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; trực tiếp hàng loạt các giải thể thao có bản quyền như: ACF, UEFA, Bellator MMA… Hiện FPT Play còn cung cấp ứng dụng học tập online, ứng dụng sự kiện trực tuyến… đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.
  • Đa hạ tầng: Ngoài sử dụng dịch vụ FPT Play trên hạ tầng internet của FPT Telecom, hiện khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ trên hạ tầng không phải FPT.
    Đa nền tảng: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên nhiều thiết bị, như: Các ứng dụng trên Smart TV, Smartphone/Tablet, website PC/Laptop, bộ giải mã truyền hình… Việc phát triển đa nền tảng giúp nâng cao quyền lợi và trải nghiệm cho người xem truyền hình, nhất là khi các nội dung ngày càng phong phú mà giá cước vẫn đảm bảo thế cạnh tranh.
  • Kho phim chiếu rạp khổng lồ: Hơn 10 nghìn phim chiếu rạp được tích hợp trên FPT Play. Các đầu phim mới được cập nhật liên tục, thỏa mãn đam mê phim ảnh của các mọt phim.
  • Tính năng giám sát trẻ em: Các nội dung cho trẻ được chọn lọc, nhằm loại bỏ những thông tin độc hại; đồng thời bồi dưỡng tri thức bằng các ứng dụng học tiếng anh, chương trình khám phá thế giới, học điều hay, ca nhạc…
Đăng ký FPT Play có mất phí không? Bạn sẽ được miễn phí 100%
Đăng ký FPT Play có mất phí không? Bạn sẽ được miễn phí 100%

2. Đăng ký ứng dụng FPT Play có mất phí không?

Đăng ký tài khoản ứng dụng (App) FPT Play hoàn toàn miễn phí

Để đăng ký tài khoản Ứng dụng (App) FPT Play bạn cần sử dụng số điện thoại, bạn có thể đăng ký tại website fptplay.vn hoặc tại ứng dụng FPT Play ở Smart Phone/ máy tính bảng/ Smart Tivi. Chi tiết mời bạn xem hướng dẫn tại đây.

3. Sử dụng FPT Play có miễn phí không?

FPT Play có gói dịch vụ thu phí, có gói miễn phí. Thông tin các gói được đơn vị công bố rõ ràng giúp người dùng dễ dàng trong lựa chọn các gói phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm tối đa chi phí.

3.1. Các nội dung miễn phí

FPT Play cung cấp đến người dùng các nội dung miễn phí, sử dụng trọn đời mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Cụ thể là các nhóm nội dung sau:

  • Các kênh truyền hình quảng bá VTV1, SCTV6, VTC1, VTC2, VTC3, VTC4, VTC5, VTC6, VTC8, VTC9, VTC10, VTC11, VTC12, VTC13, VTC14, VTC16, VOV tv, VTV Hyundai Homeshopping, TodayTV,… và các kênh truyền hình địa phương.
  • Kho phim truyện: Gồm các phim truyền hình dài tập, phim lẻ không thu phí bản quyền.

👇👇👇👇👇👇

Tham gia nhóm chia sẻ miễn phí mã kích hoạt tài khoản FPT Play xem CÚP C1, C2 Châu Âu miễn phí tại đây

👆👆👆👆👆👆

3.2. Các gói dịch vụ trả phí

Gói iZi FPT Play Gói MAX FPT Play Gói VIP FPT Play
Xem 2 thiết bị Xem 3 thiết bị Xem 5 thiết bị
Bóng đá: V-League, CUP C1 – C2 Châu Âu, FA CUP, Cup C1 Châu Á…
Bóng rổ NBA
Giải Golf: USGA và PGA Championship
  • 50.000 đ (dùng 07 ngày)
  • 187.000 đ (dùng 03 tháng)
  • 264.000 đ (dùng 06 tháng)
  • 478.000 đ (dùng 12 tháng)
  • 58.000 đ (dùng 07 ngày)
  • 96.000 đ (dùng 01 tháng)
  • 528.000 đ (dùng 06 tháng)
  • 1.056.000 đ (dùng 12 tháng)
  • 120.000 đ (dùng 01 tháng)
  • 588.000 đ (dùng 06 tháng)
  • 1.176.000 đ (dùng 12 tháng)
0902 184 277 0902 184 277 0902 184 277

Gói dịch vụ chính

Gói iZi: 44.000 VNĐ/tháng (trả trước tối thiểu 6 tháng)

  • Xem được tất cả các kênh truyền hình trong danh sách kênh (trừ các kênh K+ & các kênh thuộc gói HBO Go), với đa dạng nhóm nội dung Phim truyện, giải trí, âm nhạc, thể thao, kênh chuyên biệt, kênh địa phương, nhóm kênh tổng hợp…
  • Gói iZi xem được trên 2 thiết bị cùng lúc, và mất phí hòa mạng 110.000 VNĐ (1 lần duy nhất)

Gói MAX: 88.000 VNĐ/tháng (trả trước tối thiểu 6 tháng)

Trải nghiệm đầy đủ tính năng của gói iZi, Khi đăng ký gói MAX, 1 tài khoản được xem trên 3 thiết bị cùng 1 lúc tại bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Gói VIP: 98.000 VNĐ/tháng (trả trước tối thiểu 6 tháng)

Bao gồm tất cả các nội dung được xem trên gói MAX, có thêm kho phim HBO Go và đặc biệt không có quảng cáo. Trên 1 tài khoản, khách hàng được sử dụng tối đa trên 5 thiết bị.

Tất cả các gói cước đều xem được tất cả các trận Trực tiếp UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, UEFA Youth League, UEFA Super Cup các mùa 2021-2024.

Liên hệ tư vấn

Gói dịch vụ mở rộng

  • Gói K+: Gồm 4 kênh HD: K+1, K+PM, K+NS và K+PC. Dành cho những khách hàng đam mê thể thao, nhất là các giải đấu nổi bật như Ngoại hạng Anh, cùng nhiều giải đấu thể thao hàng đầu thế giới khác.
  • Gói Galaxy Play: Cung cấp dịch vụ phim chiếu rạp quốc tế và Việt Nam có bản quyền, cùng các series truyền hình nổi tiếng của nhiều quốc gia. Ngoài mua trọn gói, khách hàng còn có thể mua lẻ hoặc xem miễn phí các nội dung nếu bên đối tác của FPT Telecom cung cấp.
Sử dụng app FPT Play có miễn phí không? Có nội dung miễn phí và trả phí
Sử dụng app FPT Play có miễn phí không? Có nội dung miễn phí và trả phí

4. Những lưu ý khi sử dụng

Mỗi khách hàng của FPT Play sẽ sở hữu một tài khoản dịch vụ và có quyền kiểm soát tài khoản của mình thông qua mật khẩu cá nhân. Để duy trì quyền kiểm soát, chủ tài khoản nên lưu ý đến một vài vấn đề sau:

  • Không tiết lộ mật khẩu tài khoản cho bất kỳ ai
  • Không tiết lộ các chi tiết liên kết với tài khoản ngân hàng cho người khác
  • Đăng nhập trực tiếp vào tài khoản tại website fptplay.vn hoặc ứng dụng FPT Play
  • Không đăng nhập gián tiếp qua email hoặc qua các trang thông tin điện tử khác
  • Đảm các độ chính xác và có trách nhiệm với các thông tin cá nhân cung cấp cho FPT Play.
  • FPT Play có quyền “phong tỏa” tài khoản nếu nhận được thông báo từ chủ sở hữu tài khoản FPT Play.
  • FPT Play có quyền chấm dứt, xóa bỏ tài khoản của người dùng nếu vi phạm quy chế sử dụng dịch vụ hoặc trì hoãn thanh toán cước.

Đăng Ký & Sử Dụng Ứng Dụng FPT Play Có Miễn Phí Không? 1 Tham khảo ngay: Hướng dẫn cách đăng ký mua gói FPT Play trên tivi & điện thoại

“Đăng ký FPT Play có mất phí không? Sử dụng app FPT Play có miễn phí không?” trên đây là toàn bộ những thông tin cần biết mà nhiều người dùng quan tâm. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý cho FPT Telecom, vui lòng để lại comment bên dưới hoặc liên hệ hotline 0902 184 277 để được giải đáp cụ thể.

3.6/5 - (5 bình chọn)

Thanh Mai
Thanh Mai
Tôi là Thanh Mai, chuyên gia tư vấn & phát triển nội dung tại FPT Telecom (fpttelecom.com). Với kinh nghiệm 8 năm làm việc trong FPT Telecom, hy vọng những chia sẻ của mình sẽ mang lại những thông tin hũu ích nhất cho bạn. Facebook - Website - Twitter - Linkedin
Theo dõi
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Có thể bạn thích

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước FPT, hạ gói cước FPT chi tiết

Cuộc sống ngày một phát triển, mạng internet dần phủ sóng rộng rãi khắp các khu dân cư từ thành thị tới nông thôn. Gói ...
Xem chi tiết →

TOP các cầu thủ ghi nhiều Hat-tricks nhất tại C1 Châu Âu (UEFA Champions League)

Cầu thủ ghi nhiều hattrick nhất C1 Châu Âu là cái tên vô cùng quen thuộc mà bất cứ người hâm mộ bóng đá nào ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn Ping mạng FPT để kiểm tra chất lượng internet

Hướng dẫn Ping mạng FPT để kiểm tra chất lượng internet

Cách kiểm tra Ping mạng cực dễ. Mạng nhà bạn đang chập chờn và bạn đang muốn kiểm tra xem đường truyền internet nhà bạn ...
Xem chi tiết →

Link xem trực tiếp Hong Kong vs Thái Lan hôm nay (19h00 19/06/2023), trận đấu giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa Hong Kong và Thailand ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp và link ...
Xem chi tiết →

Lịch phát sóng Trực tiếp bóng đá hôm nay 29/03 – Kênh & Link xem tường thuật

Trân trọng gửi tới các bạn lịch tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay – ngày // với các giải Ngoại hạng Anh (Premier ...
Xem chi tiết →

Truyền hình trực tiếp FA Cup 2023 – 2024 chiếu trên kênh nào? Ở đâu? Link xem Online trực tiếp

FA 2023 khép lại trên sân Wembley (Luân Đôn, Anh), mở ra một mùa giải mới với nhiều khát vọng mới. Gác lại niềm vui ...
Xem chi tiết →

Đăng ký lắp thêm truyền hình FPT có cước phí và ưu đãi gì trong năm 2024?

Việc phát triển đa nền tảng và giá cước ngày càng cạnh tranh mang đến cho khách hàng của FPT Telecom nhiều quyền lợi và ...
Xem chi tiết →

Đăng Ký & Sử Dụng Ứng Dụng FPT Play Có Miễn Phí Không?

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của FPT Telecom trên các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính, Smart TV… ...
Xem chi tiết →

Cao Thu Trang Brazil đang gây sốt Nóng cùng World Cup là ai? Full bộ ảnh không che

Xinh đẹp, nóng bỏng, bản lĩnh… là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi nhắc đến Cao Thu Trang – cô gái đại ...
Xem chi tiết →

 Gói cước Combo Meta FPT bao gồm internet 1024/1024Mbps & truyền hình

FPT Telecom triển khai gói Combo Meta tốc độ lên tới 1Gbps, cho phép nhiều hơn thiết bị cùng lúc truy cập, giá chỉ từ ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn cách lấy mật khẩu wifi hàng xóm trên điện thoại và máy tính đơn giản

Cách lấy mật khẩu wifi nhà hàng xóm bên cạnh trên điện thoại & laptop

Nếu bạn muốn dùng ké wifi nhà hàng xóm mà ngại hỏi mật khẩu thì đừng quên note lại 4 cách lấy mật khẩu wifi ...
Xem chi tiết →
Wifi Mesh FPT Huawei WA8021V5 AC1200H tối ưu phát cho không gian rộng

Wifi Mesh FPT Huawei WA8021V5 AC1200H tối ưu cho không gian rộng

Mạng wifi nhanh – ổn định là yêu cầu cơ bản của người dùng, nhất là khi các hoạt động trực tuyến ngày càng phát ...
Xem chi tiết →
Link xem Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 ngày 24/10/2023)

Link xem trực tiếp Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 24/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 ngày 25/10/2023)

Link xem trực tiếp Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 25/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 ngày 04/10/2023)

Link xem trực tiếp Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 04/10/2023), lượt trận 2 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 24/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Link xem U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 24/09/2023), vòng bảng U23 Châu Á 2023

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua
Tìm kiếm
Top tìm kiếm