☣️☣️☣️ Khuyến mãi lắp mạng FPT tặng đến 02 tháng cước

Cách tăng Follow TikTok, thu hút nhiều lượt tương tác, xem, tim được đa số các TikToker áp dụng

4.5/5 - (2 bình chọn)

Đối với những người sử dụng TikTok như một công cụ giải trí, việc tài khoản có nhiều follower, video đăng tải nhiều người xem, tim là một trong những cách khích lệ tuyệt vời. Với những TikToker muốn xây dựng thương hiệu để nổi tiếng, kiếm tiền thì điều đó lại càng quan trọng. Làm sao để video TikTok có nhiều lượt xem, tym, tương tác? Cách tăng follow TikTok nhanh nhất?… Tham khảo bài viết sau:

1. Cài đặt tài khoản ở chế độ công khai

Công khai hay public tài khoản là một trong những cách thiết thực nhất giúp nhiều người nhìn thấy và tìm thấy bạn giữa hàng triệu TikToker. Đây là điều kiện tiên quyết để video của bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều người và có thể được lên xu hướng nếu hội tụ đủ yếu tổ thu hút người xem.

Ngược lại, nếu bạn để tài khoản ở chế độ riêng tư, để video ở chế độ hạn chế người xem, thậm chí là “Chỉ tôi”, chặn không cho người khác gửi tin nhắn, bình luận, đọc bình luận… thì khả năng người khác biết đến sự tồn tại của bạn là rất thấp.

Cách tăng follow Tik Tok nhanh nhất
Công khai tài khoản TikTok để ai cũng có thể nhìn thấy và tìm thấy bạn

Việc không cho người khác Duet, React, Stitch… với video của bạn cũng là một trong những cách hạn chế sự lan tỏa của video, nhất là khi bạn chưa nổi tiếng. Thường thì các TikToker chỉ không cho phép khi họ cảm thấy phiền, không muốn có thêm Drama tiêu cực.

Cách tăng Follow TikTok, thu hút nhiều lượt tương tác, xem, tim được đa số các TikToker áp dụng 1 Tham khảo ngay: Stitch Trên TikTok Là Gì? Phân Biệt Duet, Stitch Và React? Cách Stitch TikTok Ấn Tượng Nhất

2. Làm các video theo trend

Đa số các Hot TikToker đều bắt trend rất tốt. Bắt trend không có nghĩa là bắt chước hay mô phỏng lại, ở TikTok bạn có quyền sáng tạo dựa trên một Trend đang nổi nào đó. Điều này sẽ giúp video của bạn trở nên nổi bật, cơ hội tiếp cận với nhiều người xem là rất lớn và là cách tăng follow TikTok nhanh nhất.

Để biết trend nào đang thịnh hành, bạn vào mục Khám phá để cập nhật. Ngoài bắt trend, bạn còn có thể tạo trend, nhưng làm được điều này không dễ, đòi hỏi sự sáng tạo tuyệt vời, cũng có đôi khi là sự vô tình đầy cảm hứng. Chẳng hạn như: Trend nhìn sang trái, lau gương biến hình, Bất ngờ chưa bà già, Em đã xa anh vào một chiều mưa bay…

3. Liên tục sáng tạo nội dung

Làm sao để video TikTok có nhiều lượt xem? Mỗi Hot Tiktoker đều có một màu sắc riêng, những video họ chia sẻ thường hướng đến một hoặc một nhóm nội dung nào đó.

Ví dụ: TikToker Vinh Phạm là những series tiểu phẩm về cuộc sống thôn quê đời thường; Lê Lệnh Quyền xây dựng thành công hình tượng “Cô đồng nát”; Phạm Thoại nổi tiếng với những màn đối đáp chua ngoa và gu thời trang khác biệt; Vương Khánh được cộng đồng TikTok gọi tên “Anh Khánh lễ tân” với hàng loạt video ngắn liên quan đến quầy lễ tân bất ổn tại một khách sạn nọ…

Cách tăng follow TikTok, cách tăng view Tiktok
Khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trên TikTok

Có một điểm chung là dù xây dựng hình tượng gì thì các TikToker trên đều rất sáng tạo trong mỗi video. Cùng 1 chủ đề nhưng họ không lặp lại câu chuyện, mà liên tục sáng tạo, mang đến sự bất ngờ, cảm giác thú vị cho người xem. Đây là cách tăng tương tác TikTok, thu hút cũng như giữ chân người theo dõi bền lâu, thiết thực và hiệu quả nhất.

Mẹo: Rất nhiều các TikToker tải video từ các nền tảng khác về để xây dựng nội dung cho kênh và thu hút được nhiều hiệu quả, công cụ Download video TikTok FTIK hỗ trợ tải nhiều nền tảng khác nhau như Douyin, Facebook, Youtube…

4. Sử dụng các hiệu ứng & nhạc hot

Hiệu ứng và âm nhạc và một trong những tính năng tuyệt vời giúp video của bạn thêm hấp dẫn. TikTok cho phép người dùng thoải mái chèn nhạc, âm thanh, lựa chọn hiệu ứng có sẵn. Vậy tại sao bạn không tận dụng? Có đôi khi, chỉ cần thay đổi một chút hiệu ứng, chèn thêm âm thanh phù hợp là video của bạn đã có màu sắc khác biệt.

Trong sử dụng nhạc, bạn nên ưu tiên các bài đang Hot, vì nó Hot lên số người tìm kiếm thường đông, là cơ hội tốt để video của bạn được nhiều người biết đến. Đây cũng là cách tăng view TikTok, tăng tym, tương tác, follow được nhiều TikToker sử dụng.

5. Tương tác với người xem

TikTok đánh giá rất cao những video có nhiều người xem và tương tác đa chiều, nhất là tương tác từ chủ tài khoản với người xem. Điều này cho thấy chủ tài khoản là người hoạt động tích cực, từ đó ưu tiên hiển thị, tăng cơ hội tiếp xúc với những người xem khác trên cộng đồng TikTok.

Cách tăng view tiktok nhanh nhất
Hãy thường xuyên tương tác với người xem để TikTok thấy bạn hoạt động tích cực

Ở cương vị người xem, nếu bình luận của họ được bạn rep, họ sẽ cảm thấy được quan tâm, trân trọng, từ đó thêm cảm tình và tương tác tích cực hơn, về lâu dài rất có lợi cho chủ tài khoản.

6. Sử dụng các hashtag trong video

Đừng bao giờ xem nhẹ việc sử dụng hashtag. Để ý bạn sẽ thấy hầu hết những video được lên xu hướng TikTok đều có hashtag bên dưới phần mô tả. Hashtag bao gồm những từ khóa liên quan đến video của bạn. Mục đích của việc gắn hashtag là giúp video dễ dàng được tìm thấy hơn, nhất là khi có người sử dụng từ khóa đó để tìm kiếm.

7. Đăng tải video thường xuyên

Việc đăng tải video thường xuyên không chỉ giúp bạn duy trì hoạt động, mà còn tác động lớn đến chỉ số tương tác của tài khoản. Tài khoản tương tác tốt, hoạt động tích cực thường được TikTok ưu ái cho lên xu hướng, đề xuất đến những người dùng khác, đây cũng là cách tăng follow và tym trên TikTok cực kỳ hiệu quả.

Cách tăng follow và tym trên TikTok
Thường xuyên đăng tải video để tăng tương tác trên tài khoản TikTok

Ngoài đăng tải video thường xuyên, bạn cũng nên lựa chọn thời điểm đăng tải hợp lý. Lưu ý những “khung giờ vàng” (khung giờ nghỉ ngơi, có nhiều người lướt tikTok nhất trong ngày) để video có cơ hội được nhiều người biết đến.

Cách tăng Follow TikTok, thu hút nhiều lượt tương tác, xem, tim được đa số các TikToker áp dụng 1 Xem ngay: Thời Gian, Khung Giờ Vàng Đăng TikTok Để Video Lên Xu Hướng Được Nhiều Like & Tim

8. Comment trên những video nhiều view

Nghe thì có vẻ không hợp lý nhưng nó lại là một trong những cách hút Follow TikTok khá hiệu quả.

Hiểu nôm na thế này: Một video hot sẽ thu hút rất nhiều người xem, tim, comment. Nếu comment dạo của bạn tạo được ấn tượng mạnh, cộng thêm Avatar lôi cuốn thì vô hình sẽ thu hút được sự tò mò của người khác, khả năng cao họ sẽ click vào trang cá nhân để tìm hiểu xem bạn là ai, đây chính là cơ hội để người khác Follow Tik Tok của bạn.

9. Follow tài khoản TikTok khác

Với những người mới chơi TikTok thì đây là cách để kiếm follow truyền thống nhất. Khi bạn follow họ thì khả năng họ sẽ follow lại bạn, nhưng thường mất nhiều hơn được vì không phải ai cũng có qua có lại như vậy. Song đừng nản, hãy kết hợp thêm nhiều cách, thiết thực nhất là đầu tư nội dung, chất lượng video, đăng tải vào khung giờ vàng, đủ thu hút thì bạn sẽ được nhiều người follow.

Cách tăng tương tác Tiktok, cách để tiktok có nhiều người xem
Khi bạn follow tài khoản của người khác, rất có thể họ sẽ follow lại bạn

10. Không nên mua tim, mua follow

Mua tim, follow là một trong những cách “mồi chài” được áp dụng trên nhiều mạng xã hội, trong đó có TikTok. Tuy nhiên, cách này chỉ mang đến hiệu quả tức thời, không có tính bền vững, áp dụng nhiều gây tốn kém. Do đó, thay vì tốn tiền vào những con số ảo này, bạn nên có hướng đầu tư thiết thực và bền vững hơn, như đầu tư vào 9 mục trên chẳng hạn.

11. Chia sẻ Video lên các MXH khác

Muốn trở thành Hot TikToker mà bạn không chịu liên kết tài khoản TikTok với các mạng xã hội khác là một sai lầm. Bởi càng liên kết nhiều thì video của bạn càng được chia sẻ rộng rãi, cơ hội được nhiều người biết đến càng cao.

Lưu ý: Để tạo dấu ấn thương hiệu, bạn bên sử dụng đồng nhất 1 cái tên trên các mạng xã hội. Nếu có thể thì sử dụng cùng 1 Avatar luôn. Hành động này nhằm tạo nên mối liên kết chặt chẽ giữa các tài khoản, chỉ cần nhìn thấy cái tên, Avata đó họ sẽ biết ngay là bạn, tăng khả năng nhận diện.

Cách đăng video Tiktok nhiều người xem
Hãy chia sẻ video TikTok của bạn trên các mạng xã hội để nhiều người biết đến

Vận dụng kết hợp những cách tăng Follow TikTok mà FPT Telecom chia sẻ bên trên sẽ mang đến cho bạn hiệu quả thiết thực, lâu dài. TikTok đang trên đà phát triển, việc có nhiều người theo dõi giúp ích không nhỏ cho bạn trong mọi hoạt động, nhất là với những ai muốn nổi tiếng, xây dựng thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp.

Nguồn: https://fpttelecom.com/

4.5/5 - (2 bình chọn)

Thanh Mai
Thanh Mai
Tôi là Thanh Mai, chuyên gia tư vấn & phát triển nội dung tại FPT Telecom (fpttelecom.com). Với kinh nghiệm 8 năm làm việc trong FPT Telecom, hy vọng những chia sẻ của mình sẽ mang lại những thông tin hũu ích nhất cho bạn. Facebook - Website - Twitter - Linkedin
Theo dõi
Notify of
guest

2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thúy Nga
Thúy Nga

Mình trước cũng có bán hàng mĩ phẩm mà k biết live trên tiktok lên mạng tìm thì có người giới thiệu mở cho live h bán cũng ra đơn ổn rồi. Ai cần LH 0369/441/984 a này làm giỏi và uy tín

Huy Dương (QTV)
Huy Dương (QTV)
Reply to  Thúy Nga

Khuyến nghị anh chị em việc này nên tìm hiểu kỹ trước khi mua bán dịch vụ, admin sẽ không liên quan bất kỳ giao dịch nào của các bạn. Admin vẫn sẽ hiển thị thông tin mọi người đăng ở đây.

Có thể bạn thích
TikTok là gì? Của nước nào? Ra đời năm nào?

TikTok là gì? TikToker là gì? TikTok của nước nào? Được ra đời năm nào?

Dù sinh sau đẻ muộn so với các mạng xã hội đình đám như Facebook, Youtube, WhatsApp… nhưng sự phát triển thần tốc với hơn ...
Xem chi tiết →
Cách xem mật khẩu wifi trên điện thoại

Cách xem pass Wifi trên iPhone, iPad khi Quên mật khẩu Wifi

Khi quên mật khẩu Wifi thì làm thế nào? Xem hướng dẫn cách xem Pass Wifi trên iPhone, iPad nhé. Truy cập internet trên các ...
Xem chi tiết →
Link xem Man City vs Nottingham Forest hôm nay (21h00 ngày 23/09/2023)

Link xem trực tiếp Man City vs Nottingham Forest hôm nay (21h00 23/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 6 Ngoại Hạng Anh giữa Man City và Nottingham Forest ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực ...
Xem chi tiết →
Hướng dẫn cách xem Ngoại hạng Anh trên FPT Play với gói kênh K+

Hướng dẫn cách xem Ngoại hạng Anh trên FPT Play với gói kênh K+

Đến hẹn lại lên, cuộc đua giành ngôi vô địch của môn thể thao vua đã bắt đầu sôi động. Ngoại hạng Anh mùa giải ...
Xem chi tiết →
Link xem trực tiếp Indonesia và Argentina hôm nay (19h30 ngày 19/6/2023)

Link xem trực tiếp Indonesia vs Argentina hôm nay (19h30 19/06/2023), trận đấu giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa Indonesia và Argentina ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp và link xem ...
Xem chi tiết →

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Italia (Ý) hôm nay (20h00 18/06/2023), tranh hạng 3 UEFA Nations League

Xem trực tiếp trận tranh hạng 3 UEFA Nations League 2022/2023 giữa Hà Lan và Italia (Ý) ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu ...
Xem chi tiết →
Cách hẹn giờ tắt máy tính nhanh

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt máy tính nhanh, tự động shutdown Win 11, Win 10, Win 7

Cách hẹn giờ tắt máy tính là một trong những thủ thuật đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện. Nếu ...
Xem chi tiết →
Link xem trực tiếp Indonesia và Argentina hôm nay (19h30 ngày 19/6/2023)

Link xem trực tiếp Indonesia vs Argentina hôm nay (19h30 19/06/2023), trận đấu giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa Indonesia và Argentina ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tiếp và link xem ...
Xem chi tiết →

Tìm Hiểu Cáp Quang Là Gì? Cấu Tạo & Và Ứng Dụng Thế Nào?

Mạng cáp quang đã mang đến cho người dùng internet một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với tốc độ nhanh gấp 200 lần so ...
Xem chi tiết →
Link xem Bournemouth vs Tottenham hôm nay (18h30 ngày 26/08/2023)

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Tottenham hôm nay (18h30 26/08/2023), vòng 3 Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp trận đấu vòng 3 Ngoại Hạng Anh giữa AFC Bournemouth và Tottenham Hotspur ở đâu? Kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực ...
Xem chi tiết →

Địa chỉ IP là gì? IP động & IP tĩnh là gì? Phân loại các địa chỉ IP?

Trong quá trình sử dụng internet, có bao giờ bạn nhìn thấy các dãy số “192.168.1.1; 192.168.1.100…” hoặc các dãy số khác tương tự? Đây ...
Xem chi tiết →
Cách kiểm tra cấu hình máy tính đơn giản

Hướng dẫn cách kiểm tra xem thông số cấu hình máy tính, laptop đơn giản

Để đo hiệu suất của máy tính, cách tốt nhất là kiểm tra xem cấu hình. Trên thực tế chúng ta có rất nhiều cách ...
Xem chi tiết →
Link xem Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 ngày 24/10/2023)

Link xem trực tiếp Galatasaray vs Bayern Munich hôm nay (23h45 24/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 ngày 25/10/2023)

Link xem trực tiếp Man Utd vs Copenhagen hôm nay (02h00 25/10/2023), lượt trận 3 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 ngày 04/10/2023)

Link xem trực tiếp Man United vs Galatasaray hôm nay (02h00 04/10/2023), lượt trận 2 vòng bảng Cúp C1 Châu ÂU

Link xem Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay (20h00 24/09/2023), vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Link xem U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 ngày 24/09/2023)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia hôm nay (18h30 24/09/2023), vòng bảng U23 Châu Á 2023

Trang chủ
Chia sẻ
2 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua
Tìm kiếm
Top tìm kiếm